top of page

Mot so hinh anh mieu ta benh sui mao ga chi tiet

một số hinh anh benh sui mao ga ở nam giới và các chị em được đem tới bởi các bác sĩ phòng khám Thái Hà dưới đây hi vọng sẽ giúp cho bạn đọc có cái nhìn trực quan về căn bệnh này, Mặt khác kịp thời phát hiện và nhận biết bệnh sùi mào gà được kịp thời

1. Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam

Ở phái mạnh, mụn bệnh mụn cóc sinh dục tập trung hàng đầu ở quy đầu, rãnh quy đầu, bao quy đầu, vùng hãm và thân "cậu nhỏ". Sau đây là những hình ảnh của bệnh mồng gà ở đàn ông.

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở thân "cậu bé"

những nốt bệnh mụn cóc sinh dục bắt đầu kết lại đối với nhau

một vài nốt bệnh mụn cóc sinh dục mọc lẻ tẻ xa nhau

Theo các bác sĩ nam khoa tại phòng khám Thái Hà, sùi mào gà ở nam nếu không được chẩn đoán kịp thời và trị sớm, căn bệnh có nguy cơ gây ra hệ lụy ung thư dương vật, đe dọa trực tiếp sinh mạng đàn ông.

2. Hình ảnh bệnh mụn cóc sinh dục ở nữ

Ở các chị em, bệnh mồng gà luyện tập trung ở hai môi rất lớn, bé, hậu môn, niệu đạo, âm đạo và cổ tử cung … Ở giai đoạn đầu, các nốt u nhú mọc riêng lẽ, li ti. Khi chuyển biến nặng, chúng sẽ mọc thành từng mảng. Các mụn bệnh mụn cóc sinh dục khi bị đụng chạm, vô cùng dễ bị xây xước và chảy mủ. Dưới đây là hình ảnh mục bệnh mồng gà ở nữ.

Các nốt bệnh sùi mào gà mọc trong âm hộ phụ nữ

Các nốt bệnh mụn cóc sinh dục mọc li ti trong bộ phận sinh dục nữ

Theo các bác sĩ tại cơ sở y tế phụ khoa Thái Hà (click vào đây) cho rằng sùi mào gà ở chị em phụ nữ có thể dẫn tới bệnh vô sinh hiếm muộn. Thai phụ mắc phải bệnh sùi mào gà có thể lây lan nhiễm bệnh cho con trong quá trình sinh đẻ( nữ giới mang thai) Việc này dẫn tới mối nguy hại mù lòa ở trẻ nhỏ sơ sinh, có thể còn dẫn tới mối nguy hại tử vong...

bottom of page